วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Jurgen Klopp พูดว่า Liverpool มี "คุณลักษณะสำหรับรอบชิงแชมป์ของพวกเรา"

 เว็บพนันบอล ฝากขั้นต่ำ100 TS911 Jurgen Klopp พูดว่า Liverpool มี "คุณลักษณะสำหรับรอบชิงแชมป์ของพวกเรา" ภายหลังที่ข้างของเขาได้คะแนนผู้ชนะที่ Newcastle เพื่อแน่ใจว่าการประลองชิงชนะเลิศพรีเมียร์ลีกเป็นไปในวันสุดท้ายของฤดู

Divock Origi มุ่งหน้าไปยังฟรีคิกของ Xherdan Shaqiri ในนาทีที่ 86 เพื่อส่งท็อปไซด์ของ Klopp สองคะแนนเหนือคู่ปรับชื่อแมนเชสเตอร์สิตี้

เมืองพบเจอเลสเตอร์ในวันจันทร์สำหรับในการชิงชัยลีกท้ายที่สุดของพวกเขา

“ นี่เป็นความมีชัยของความคลั่งไคล้ในหัวใจรวมทั้งความจำนงอย่างแท้จริง” Klopp กล่าว

“ มันเป็นชะตาชีวิตถ้าเกิดพวกเราจะเป็นผู้ชนะพวกเราจะเป็นผู้ชนะ แม้กระนั้นเด็กผู้ชายพวกนี้ส่งแล้วก็มอบและก็มอบคุณจะรู้สึกบีบคั้นเมื่อคุณทำดีที่สุดได้ยังไงถึง 94 คะแนนเลยมาเลยมันเกินจริง”

หงส์แดงเป็นหัวหน้าสองครั้งผ่าน Virgil van Dijk แล้วก็ Mohamed Salah ซึ่งถูกถอดออกมาจากเปลแบก - แต่ว่า Newcastle สองครั้งกลับมาต่อสู้กันเป็นวัตถุประสงค์จาก Christian Atsu แล้วก็ Salomon Rondon ดูเหมือนจะส่งช่องทางให้เมืองย้ายไปสามคะแนนห้องประชุมยอดเยี่ยม วันจันทร์

แต่ว่าจุดมุ่งหมายของ Origi จากเวลาสี่นาที - ชี้แจงโดย Klopp ว่า "แทบเป็นเทพนิยาย" ในเวลาที่ชาวเบลเยียมถูกตั้งค่าโดย Shaqiri แทนเพื่อนฝูง - มองเห็น Reds สร้างแรงกดดันให้กับแชมป์ครองราชสมบัติของ Pep Guardiola

หงส์แดงเป็นเจ้าภาพ Wolves ไล่บอลยุโรปที่เจ็ดแล้วก็ที่มีสมรรถนะในวันสุดท้ายในขณะเมืองเดินทางไปไบรตันซึ่งความปลอดภัยบนเที่ยวบินได้รับการรับรองกับความปราชัยของคาร์ดิฟฟ์โดยคริสตัลพาเลซในวันเสาร์

“ ในเวลานี้พวกเรามีคุณลักษณะสำหรับ  เว็บพนันบอล ฝากขั้นต่ำ100 TS911 รอบชิงแชมป์ของพวกเราในวันอาทิตย์กับวูล์ฟแน่ๆที่ผ่านมาพวกเราเล่นบาร์เซโลนา แม้กระนั้นฉันยังมิได้นึกถึงหัวข้อนี้แล้วหลังจากนั้นพวกเราจะมองเห็น” Klopp กล่าว

"ฉันรู้ดีว่าฉันมีเด็กชายจำพวกไหน - คนใดกันแน่ไม่ทราบเกมนี้วันนี้ด้วยตารางเวลาที่พวกเรามีเกมที่พวกเรามีแล้วเล่นตรงนี้ - เห็นได้ชัดว่าตรงกันข้ามกับเกมกระชับมิตร - เล่นกับกลุ่ม ด้วยสไตล์ที่มีคุณจะต้องวิ่งพวกเราพากเพียรกดคุณจำเป็นต้องอยู่บริเวณลูกฟุตบอลลูกลำดับที่สองมันเป็นความท้าที่ยิ่งใหญ่ที่จะมีสมาธิ 100% เสมอ

“ ฉันมองเห็นเมื่อพบเจอกับปฏิกิริยาของเด็กชายมันเกิดเรื่องที่ดี - ไม่มีผู้ใดไปไหนหรอกหรือใดๆก็ตามถ้าหากคนไหนมีความคิดว่านิวคาสเซิลมิได้เล่นอะไรเลยว้าวโน่นเป็นการแข่งขันชิงชัย - แม้กระนั้นพวกเราเหมาะได้รับความมีชัย”

Goalscorer Origi เพิ่ม:“ คุณรู้สึกถึงอารมณ์มันเป็นฤดูที่พิเศษมากมายสำหรับทุกคน แต่ว่าในฐานะผู้เล่นคุณควรต้องถ่ายทอดความรู้สึกนั้นให้กับการแสดงและก็ท้ายที่สุดมันก็จบลง

“ หนึ่งในข้อดีหลักของพวกเราเป็นการอยู่ร่วมกันและก็ทำงานด้วยกันซึ่งเป็นส่วนประกอบของความรู้ความเข้าใจรวมทั้งการทำงานอย่างมากพวกเราทำให้เห็นว่าหัวใจที่ยิ่งใหญ่มาตรงนี้กับกลุ่มที่ดีเยี่ยมกับผู้ฝึกสอนที่ดีเลิศแล้วก็พวกเรารู้ดีว่ามันจะเป็นการต่อสู้ โดยยิ่งไปกว่านั้นภายหลังบาร์เซโลนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911

TS911 เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911 เป็น เว็บไซต์คาสิโนออนไลน์ เป็น เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด การพนันเกมส์คาสิโนออนไลน์ เป็นการวาง...