วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2562

Ole Gunnar Solskjaer บอกว่าเขาจะกระทำตกลงใจที่ยากลำเค็ญในกลุ่มแมนฯ ยูไนเต็ด

 เล่นไฮโลออนไลน์ให้ได้เงิน Ole Gunnar Solskjaer บอกว่าเขาจะกระทำตกลงใจที่ยากลำเค็ญในกลุ่มแมนฯ ยูไนเต็ด

ผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจำเป็นต้องพบเจอกับ“ การดำรงชีวิตของคนที่ดีที่สุด” เพื่ออยู่ในชมรมตามคำกล่าวของโอเลกุนที่นาร์โซลก์จาร์ผู้จัดการทีมฟุตบอล

Solskjaer ได้รับการตั้งชื่อว่าบอสถาวรในมีนาคมภายหลังจากแทนที่ Jose Mourinho ในธ.ค.

ยูไนเต็ดชนะการแข่งขันชิงชัยไปแล้ว 15 เกมสำหรับเพื่อการแข่งทุกรายการภายใต้การแข่งขันชิงชัยของประเทศนอร์เวย์

“ พวกเราอยากได้ผู้เล่นตรงนี้ที่จะสามารถพาพวกเราไปด้านหน้า” เขากล่าว

เมื่อถามหากลุ่มของเขา Solskjaer กล่าวเสริมว่า: "มันจะเป็นการอยู่รอดของคนที่ดีที่สุดหรือเอาชีวิตรอดที่ยอดเยี่ยมโน่นเป็นแนวทางที่พวกเราจำเป็นต้องป่าเถื่อน"

Solskjaer ทำให้เห็นว่าการแพ้ในบ้านเมื่อวันพุธที่ 1-0 โดยบาร์เซโลนาในเลกแรกของแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบรองชนะเลิศชี้ให้เห็นว่าสหรัฐจะต้องไปไกลเท่าไรเพื่อตรงกับที่เหมาะสมที่สุด

“ พวกเราเล่นกับกลุ่มบาร์เซโลนาที่ระบุมาตรฐานในบอลยุโรป” 46 ปีบอกข่าวสารการสัมมนาในวันศุกร์

“ พวกเราไม่มีภาพลวงว่าจำเป็นที่จะต้องทำงานมากและก็จะมีการตกลงใจที่ทุกข์ยากจากฉันไม่ก เฟลานผู้ช่วยผู้จัดการ แล้วก็ชมรม

"คุณอยากที่จะมองเห็นผู้เล่นก้าวขึ้นและก็กล่าวในเวลานี้: 'ฉันปรารถนาเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของสิ่งนี้' คุณมองเห็น Fred แล้วก็ Scott McTominay เมื่อวันก่อนถือเสื้อคลุมขึ้นมาโน่นเป็นสิ่งที่พวกเรามุ่งหวังจากผู้เล่นทุกคน "

กลุ่มของ United มีการเปลี่ยนในตอนปิดฤดู เล่นไฮโลออนไลน์ให้ได้เงิน การพูดจาคำสัญญากับมิดฟิลด์ Ander Herrera กำลังดำเนินอยู่ท่ามกลางรายงานที่เชื่อมโยงเขากับการย้ายไปกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงในฤดูร้อน แม้กระนั้น Solskjaer รับรองว่าอันโตนิโอวาเลนเซียจะออกมาจากสมาคมอย่างแน่แท้รวมทั้งสมาพันธ์จะมองหากัปตันใหม่

เมื่อพิจารณาถึงหน้าที่ของกุนซือพูดว่า: "พวกเรามีอันโตนิโอเขาจะไปแล้วพวกเรามีแอชลีย์ หนุ่ม พวกเราพอล Pogba แล้วก็เดวิด เดอจีอา คริส Smalling ได้เป็นกัปตันแล้วมีผู้เล่นตรงนี้ซึ่งสามารถเป็นกัปตันได้ในสนามพวกเราเพียงแค่จำต้องตกลงใจว่าคนไหนกันจะเป็นเสียงในรวมทั้งบริเวณ"

ยูไนเต็ดเป็นเจ้าภาพเวสต์หมูแฮมในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911

TS911 เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911 เป็น เว็บไซต์คาสิโนออนไลน์ เป็น เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด การพนันเกมส์คาสิโนออนไลน์ เป็นการวาง...