วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2562

Eden Hazard: Maurizio Sarri บอกว่าเชลซีจำเป็นต้องเคารพนับถือการตัดสินใจแม้ปรารถนาออกไปด้านหน้า

ราคามวยสเต็ป TS911 Eden Hazard: Maurizio Sarri บอกว่าเชลซีจำเป็นต้องเคารพนับถือการตัดสินใจแม้ปรารถนาออกไปด้านหน้า

Maurizio Sarri ผู้จัดการทีมฟุตบอลเชลซีบอกว่าเขาจำเป็นจะต้อง "ยกย่องการตัดสินใจของ Eden Hazard" ถ้ากองหน้าปรารถนาออกมาจาก Stamford Bridge ในช่วงฤดูร้อนนี้

กล่าวในวันจันทร์ที่เสนอแนะเรอัลมาดริดมีความกระตือรือร้นที่จะรักษากติกา£ 100m สำหรับ 28 ปีเบลเยียมระหว่างชาติ

Hazard ทำสกอร์สองครั้งรวมทั้งหนึ่งในวัตถุประสงค์ของฤดูพรีเมียร์ลีกสำหรับการชนะ 2-0 เหนือเวสต์หมูแฮม

“ ถ้าหากเอเดนอยากประสบการณ์ใหม่มันยากมากมายที่จะรักษาเขาไว้” Sarri กล่าวกับสกายสปอร์ต

“ อีเด็นเล่นคู่ที่สุดยอดเมื่อเขาสามารถเล่นได้แบบนี้พวกเราโชคดีด้วยเหตุว่ามันง่ายที่จะชนะ

"100m ปอนด์ราคาไม่แพงเกินความจำเป็นในตลาดนี้ - พวกเรามองเห็นในหน้าต่างท้ายที่สุดทุกราคา

"สมาคมเห็นด้วยกับฉัน เกี่ยวกับความต้องการที่จะรักษา Hazard

“ พวกเรามานะแก้ไขพวกเรากำลังอุตสาหะเป็นเลิศในกลุ่มที่เยี่ยมที่สุดในอังกฤษและก็ได้ผลสำเร็จให้ในยุโรป - แม้กระนั้นฉันมีความรู้สึกว่าฉันจำต้องเคารพนับถือการตัดสินใจของเขา”

เมื่อกล่าวถึง BBC Radio 5 Live ชาวอิตาลีกล่าวเสริม:“ ฉันหวังว่ามันจะไม่เป็นจริงผู้ฝึกสอนต้องการของทุกคนให้ผู้เล่นเสมือนเขา

“ มันเป็นหายนะเมื่อผู้เล่นอย่างอีเด็นตกลงใจ ราคามวยสเต็ป TS911 เปลี่ยนแปลงกลุ่มมันเกิดเรื่องยากมากมายที่จะหาผู้เล่นอื่นในระดับเดียวกันด้วยเหตุว่าในโลกนี้มีผู้เล่นเพียงแค่สองหรือสามคนภายในระดับเดียวกัน

"พวกเราจำเป็นต้องทดลองทำข้อแตกต่าง ถ้าเขาออกไป ไม่เจอ Hazard อื่นตอนนี้เขามีความเป็นเอกลักษณ์"

ผู้จัดการจริงซีเนอดีนซีดานกล่าวเมื่ออาทิตย์ที่แล้วว่าเขาได้ "สรรเสริญเสมอ" ฮาซาร์ด แม้กระนั้นกติกาอะไรก็ตามอาจมีความสลับซับซ้อนโดยบลูส์ถูกวางไว้ภายใต้การห้ามโยกย้าย

พวกเขาไม่อาจจะสมัครสมาชิกผู้เล่นใหม่ได้จนกระทั่งม.ค. 2563 สำหรับเพื่อการฝ่าฝืนกฎที่ต้องปฏิบัติสำหรับการลงชื่อผู้เล่นอายุต่ำลงยิ่งกว่า 18 ปี สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติจะอุทธรณ์คำวินิจฉัยของพวกเขาในวันที่ 11 เดือนเมษายน

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับแฟนคลับของเวสต์หมูแฮมที่ขับร้องว่าเขาออกไปเรอัลมาดริดในฤดูร้อนระหว่างการประลองวันจันทร์ Hazard - ซึ่งคำสัญญาหมดอายุในฤดูร้อนปี 2563 - บอกว่า หมดฤดู

“ พวกเรายังมีอีกมากมายที่จำเป็นต้องทำแล้วพวกเราจะได้มองเห็น

“ พวกเราชนะสามครั้งติดต่อกันสำหรับความนึกคิดมันเป็นเรื่องดีที่จะทำต่อไปสี่ลำดับแรกรวมทั้งยูโรป้าลีกเป็นวัตถุประสงค์ของพวกเราด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเราก็เลยจำเป็นต้องประพฤติดีทั้งสอง - แม้กระนั้นพวกเราทำเป็น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911

TS911 เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911 เป็น เว็บไซต์คาสิโนออนไลน์ เป็น เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด การพนันเกมส์คาสิโนออนไลน์ เป็นการวาง...