วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2562

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดปราชัยโดย Wolves 'ก้าวถอยหลังไปอีกขั้น' - Ole Gunnar Solskjaer

 สมัครแทงบอลขั้นต่ำ 100 บาทแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดปราชัยโดย Wolves 'ก้าวถอยหลังไปอีกขั้น' - Ole Gunnar Solskjaer

ความแพ้พ่ายคราวสุดท้ายในรอบชิงแชมป์ FA Cup ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยวูล์ฟนั้นเป็น“ ก้าวถอยหลังไปอีกขั้น” โอเลกุนท้องนาร์โซลก์จาร์กุนซือชั่วครั้งชั่วคราวกล่าว

Wolves ครอบครอง United ที่ขาดความดแจ่มใสในชัย 2-1 ที่ Molineux

นี่เป็นครั้งแรกที่ยูไนเต็ดแพ้เกมแบ็คแพคตั้งแต่โซลสเยอร์แทนที่โฮเซ่มูรินโญ่ในธ.ค.และก็อาร์เซนอลก็ปราชัยในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา

“ นี่เป็นเกมที่ห่วยที่สุดที่พวกเราเคยเล่น” Solskjaer บอกกับ BBC Sport

"พวกเราเริ่มช้าเกินความจำเป็นและก็เล่นในมือพวกเขาการมีไว้ในครอบครองของพวกเราไม่แจ่มใสและก็เร็วเพียงพอเพราะฉะนั้นมันก็เลยน่าผิดหวัง"

ผู้เข้าชมสร้างเนื้อความนิดหน่อยตราบจนกระทั่งวัตถุประสงค์การปลอบประโลมในนาทีที่ 95 ของ Marcus Rashford และก็อยากได้การประหยัดที่ดีหลายสิ่งหลายอย่างจาก Sergio Romero เพื่อไม่ยอมรับ Wolves ก่อน Raul Jimenez แล้วก็ Diogo Jota ทำแต้มอย่างสม่ำเสมอ

“ ฉันไม่คิดว่าพวกเรามีคุณภาพพอเพียงในตอนสามปีให้หลังการเล่นแบบรวมกันมากพอ” Solskjaer กล่าวเสริม

“ พวกเรามีอำนาจเหนือกว่ากับบอลในครึ่งแรก สมัครแทงบอลขั้นต่ำ 100 บาท แต่ว่ามันก็มิได้ช่วยอะไรถ้าเกิดคุณให้บอลออกไปและก็พวกเขาสามารถตอบโต้กลับได้

"นี่เป็นก้าวถอยหลังครั้งใหญ่จำนวนมากเป็นเพราะว่าประสิทธิภาพของการมีไว้ในครอบครองรวมทั้งการผ่านไป

“ พวกเรามีการวิ่งที่สุดยอดและก็ขณะนี้พวกเราปราชัยสองครั้งกับอาร์เซน่อลพวกเราไม่สามารถที่จะทำสกอร์ได้แล้วก็นี่แย่มาก”

ชาวประเทศนอร์เวย์บอกว่าข้างของเขา“ จำเป็นต้องกลับไปอีกรอบ” ภายหลังพักระหว่างชาติในตอนที่พวกเขาประมูลให้จบชั้นสี่ในพรีเมียร์ลีกแล้วก็ประจันหน้ากับบาร์เซโลนาในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

ถามคำถามว่าความแพ้พ่ายคราวนี้บางทีอาจมีอันตรายต่อจังหวะสำหรับการเป็นผู้จัดการถาวรหรือเปล่า Solskjaer ตอบว่า: "ฉันมาตรงนี้จนกระทั่งตอนหน้าร้อนพวกเรามีเยอะแยะให้เล่นในลีกและก็แชมเปี้ยนส์ลีก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911

TS911 เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911 เป็น เว็บไซต์คาสิโนออนไลน์ เป็น เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด การพนันเกมส์คาสิโนออนไลน์ เป็นการวาง...