วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2562

Paul Pogba: เรอัลมาดริดชมรมในฝัน แต่ว่าฉันสุขสบายที่แมนเชสเตอร์

ผลบอลสด Paul Pogba: เรอัลมาดริดชมรมในฝัน แต่ว่าฉันสุขสบายที่แมนเชสเตอร์กองกลางกล่าวว่า

Paul Pogba ชี้แจงว่าเรอัลมาดริดเป็น "สมาคมในฝันสำหรับผู้เล่นทุกคน" แต่ว่าพูดว่าเขาแฮปปี้ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

มิดฟิลด์วัย 26 ปีเชิดชูโอเลกุนท้องนาร์โซลสจาเยร์ผู้จัดการทีมฟุตบอลผู้เฝ้าประตูของยูไนเต็ดรวมทั้งพูดว่าเขามี "ความเกี่ยวข้องที่ดีกับเขา"

“ ขณะนี้ฉันเป็นสุขในแมนเชสเตอร์ฉันเล่นมีผู้ฝึกสอนคนใหม่” เขากล่าว

แต่ว่าเขายังบอกเพราะการแพร่ข่าว: "เรอัลมาดริดเป็นเยี่ยมในสมาคมที่ใหญ่ที่สุดในโลกฉันชอบพูดว่ามันเป็นสมาพันธ์ในฝันสำหรับผู้เล่นทุกคน"

Pogba ถูกตั้งค่าให้มีคุณลักษณะสำหรับประเทศฝรั่งเศสสำหรับเพื่อการเลือกเฟ้นยูโร 2020 กับมอลโดวาในวันศุกร์รวมทั้งไอซ์แลนด์ในวันจันทร์

มิดฟิลด์อดีตกาลยูเวนตุๆสได้มอบแหวนแชมป์โลกของกลุ่มที่ชนะการประลองชิงชนะเลิศโลกบอลประเทศฝรั่งเศสทั้งหมดทั้งปวงให้กับผู้กระทำเพื่อกีฬาอเมริกันเยอะแยะ

อนาคตสมาพันธ์ของเขาแสดงตัวอย่างสงสัยในระหว่างการรายงานความร้ายแรงระหว่างเขากับ Jose Mourinho ซึ่งไปถึงเป้าหมายในฐานะผู้จัดการโดย Solskjaer ในธ.ค.

การมาถึงของ Solskjaer ใกล้เคียงกับการยกฐานะสำหรับ Pogba ผู้กระทำคะแนนได้ถึงสี่ครั้งในเกมสามเกมแรกของเขาภายใต้หัวหน้าใหม่ของเขา

46 ปีเซ็นชื่อกติกาตราบจนกระทั่งหมดฤดู แม้กระนั้น Pogba กล่าวว่าเขาทำมากพอที่กำลังจะได้งานเต็มเวลา

“ แน่ๆว่าพวกเราอยากให้เขาอยู่ต่อ” Pogba ซึ่งอยู่ในข้อตกลง ผลบอลสด จนกระทั่งปี 2021 กล่าว

“ ผลสรุปก้าวหน้ามากมายฉันมีความเกี่ยวเนื่องที่ดีกับเขาเขามีความข้องเกี่ยวที่ดีกับผู้เล่น

“ เมื่อผู้เล่นแฮปปี้เขาอยากได้ที่จะแฮปปี้ Solskjaer เหมาะได้รับมันเขาทราบดีว่าชมรมเขาทราบทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเกี่ยวกับสมาพันธ์

“ เขาเป็นผู้ฝึกสอนที่เป็นสุขมากมายที่ให้ความเชื่อมั่นกับผู้เล่นสิ่งนี้ทำให้พวกเรามีอิสระสำหรับการเล่นแล้วก็บันเทิงใจกับบอลอีกทีเนื่องจากว่าบางครั้งพวกเราแพ้ด้วยผลที่พวกเรามีมาก่อน”

เมื่อมูรินโญ่ถูกไล่ออกยูไนเต็ดอยู่ชั้นที่หกในพรีเมียร์ลีก 11 คะแนนจากชั้นลำดับที่สี่ แต่ว่าช่วงนี้พวกเขาอยู่ในชั้นที่ห้าแล้วก็สามคะแนนข้างหลังท็อตแนมลำดับที่สาม

ยูไนเต็ดยังบุกไปสู่รอบชิงแชมป์ของแชมเปี้ยนส์ลีกภายหลังที่เอาชนะประเทศฝรั่งเศสกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงสำหรับในการชิงชัย 16 รายการในที่สุด

"พวกเราดียิ่งขึ้นแล้วรวมทั้งผลก็เหมาะสมที่สุด" Pogba กล่าวเสริม

“ ฉันถูกใจที่จะบอกเกี่ยวกับอนาคตเพราะเหตุว่าโน่นเป็นสิ่งที่จำเป็นฉันเกลียดชังที่จะกล่าวเกี่ยวกับอดีตกาลบางโอกาสพวกเราบางทีอาจสูญเสียความแน่ใจบางโอกาสสิ่งต่างๆก็บกพร่องการพูดคุยกันนอกบ้านเยอะมากที่พวกเราไม่คุ้นเคย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911

TS911 เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911 เป็น เว็บไซต์คาสิโนออนไลน์ เป็น เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด การพนันเกมส์คาสิโนออนไลน์ เป็นการวาง...