วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2562

กอนซาโล่อิกวาอิน: กองหน้าเชลซีรวมทั้งอาร์เจนติเตียนน่าออกมาจากหน้าที่ระหว่างชาติ

เว็บพนันบอล ที่ดีที่สุด กอนซาโล่อิกวาอิน: กองหน้าเชลซีรวมทั้งอาร์เจนติเตียนน่าออกมาจากหน้าที่ระหว่างชาติ

กอนซาโล่อิกวาอินกองหน้าของเชลซีได้ประกาศลาออกจากกิจการค้าลำแข้งกับอาร์เจนตำหนิน่า

Higuain, 31, ชนะ 75 แคปสำหรับประเทศของเขา, ยิง 31 ประตู, แม้กระนั้นมิได้ให้ความเอาใจใส่ตั้งแต่บอลโลกปี 2018

เขาร่วมกับเชลซีจากการขอยืมตัวของยูเวนตุๆสในมกราคม

“ ฉันตกลงใจเพราะว่าฉันอยากสุขสบายกับครอบครัวฉันอยากใช้เวลากับบุตรสาวแล้วก็ในขณะเดียวกันฉันก็มีความรู้สึกว่าฉันได้ให้ทุกสิ่งทุกอย่างในประเทศของฉัน” Higuain กล่าว

“ ฉันตั้งใจจริงอย่างเต็มเปี่ยมกับความขมักเขม้นของฉันที่มีต่อเชลซี

“ พรีเมียร์ลีกน่าทึ่งมากมายแล้วก็ฉันอยากที่จะสนุกสนานกับมันจริงๆมันมีการแข่งขันกันรุนแรงมากมาย”

Higuain มาถึงรอบชิงแชมป์ของสามทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญกับประเทศอาร์เจนตินา - บอลโลกปี 2014 แล้วก็วัวขว้างอเมริกาในปี 2015 รวมทั้ง 2016 - แม้กระนั้นได้รับการวิพากษ์วิจารณ์บ่อยมากสำหรับในการแสดงของเขาในบอลเมืองนอก

เขาคลาดโอกาสที่สุดยอดสำหรับเพื่อการปราชัย เว็บพนันบอล ที่ดีที่สุด หนสุดท้ายของบอลโลกปี 2014 ที่สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนีและไม่สามารถแปลงจังหวะในเวลาธรรมดาของการสูญเสียหนสุดท้ายของวัวขว้างอเมริกากับประเทศชิลีในปี 2558 ก่อนจะพลาดการยิงลูกโทษ

“ ผู้คนจำแผนการที่ฉันผิดพลาดไปและไม่ใช่แผนการที่ฉันทำฉันแน่ใจว่าทุกคนฉลองวัตถุประสงค์กับประเทศเบลเยี่ยม ผู้ชนะในรอบชิงแชมป์บอลโลก 2014 รอบชิงแชมป์ในรอบรองชนะเลิศรายปี 2014” เขากล่าวกับ Fox Sports

“ เมื่อคุณติชมใครซักคนโดยตั้งใจร้ายมันจะรังควานทุกคนฉันมีความเห็นว่าครอบครัวของฉันจะต้องทนทรมานเยอะแค่ไหน

“ เกิดเรื่องหนึ่งที่จะพูดว่ากลุ่มชาติไม่บรรลุผลของพวกเรา แม้กระนั้นเมื่อผู้คนกล่าวถึงความไม่ประสบผลสำเร็จมันเกิดเรื่องยากมากมาย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911

TS911 เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911 เป็น เว็บไซต์คาสิโนออนไลน์ เป็น เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด การพนันเกมส์คาสิโนออนไลน์ เป็นการวาง...