วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2562

หงส์แดง: ฤดูกาลของเร้ดส์ที่ใดยอดเยี่ยมตลอดไป?

หงส์แดง: ฤดูกาลของเร้ดส์ที่ใดยอดเยี่ยมตลอดไป?

 ดูบอลสด TS911 ไม่มีผู้ใดที่จะกำจัดเราได้ "Jurgen Klopp หัวหน้าทีมหงส์แดงกล่าวภายหลังที่เขาเอาชนะ Burnley 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมาเพื่อรักษาแรงกดดันให้กับหัวหน้าพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์สิตี้

มีการอ้างถึงว่าแดงเป็น "ขวด" ชื่อภายหลังไถลข้างบนเดี๋ยวนี้จุดหนึ่งข้างหลังแชมป์เมืองภายหลังวิ่งสองชนะในเกมพรีเมียร์ลีกห้า - รวมทั้งวันอาทิตย์ที่ 0-0 วาดกับเอฟเวอร์ตัน

“ พวกเรามิได้มีปัญหาด้วยความมั่นใจและความเชื่อมั่นภายหลังเกมเอฟเวอร์ตัน” Klopp กล่าว

“ คุณไม่ต้องคิดเลยว่าสิ่งที่คุณเขียนมีผลกระทบต่อพวกเรา - มันไม่ได้เป็นเช่นนั้นสิ่งต่างๆจำนวนมากไม่น่าสนใจส่วนตัวเราโน่นเป็นเรื่องจริงด้วยเหตุนั้นคุณก็เลยสร้างความยุ่งยากมากมายเมื่อพวกเราทำสกอร์ห้าและก็พวกเรา เป็นด้านการจู่โจมที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลกแล้วหลังจากนั้นพวกเราทำประตูไม่แล้วก็พวกเรามีปัญหาที่น่าสะอิดสะเอียน "

แต่ว่าการดึง City ออกมาได้นั้น Liverpool กำลังเริ่มจะมีฤดูที่ยอดเยี่ยมด้วยกันรวมทั้งยอดเยี่ยมในกลุ่มที่บรรลุเป้าหมายสูงที่สุดในประวัติศาสตร์การบินสูงสุดของอังกฤษ

ฤดูของเรดจัดอยู่กับผู้มีอิทธิพลได้ยังไง
นี่เป็นเพียงแค่หนึ่งในแปดฤดู - ย้อนกลับไปจนกระทั่งปีพ. ศาสตราจารย์ 2435-2536 เมื่อคะแนน 73 คะแนนของหงส์แดงไม่พอที่จะมองเห็นพวกเขาอยู่ข้างบนหรือข้างบนของตาราง (ถ้าเกิดคุณปรับตารางก่อนหน้านี้เป็นสามคะแนนสำหรับในการชนะ)

หงส์แดงเป็นกลุ่มเดียวหรือมากยิ่งกว่านั้นที่ไม่ติดอันดับณ เวลานั้น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในปี 2554-2555 เป็นเพียงแต่เกมเดียวที่มีคะแนน 73 คะแนนขึ้นไปภายหลังจากจบเกมไปแล้ว 30 เกมและไม่ชนะในลีก - โดยที่แมนเชสเตอร์สิตี้ชนะพวกเขาด้วยแผนการที่ผิดแผก

สีแดงยังมิได้รับตำแหน่งเป็นภาษาอังกฤษตั้งแต่ปี 1989-90 ก่อนจะมีการสร้างพรีเมียร์ลีก

พวกเขานำโดยเจ็ดแต้มจากแมนเชสเตอร์สิตี้สำหรับในการสัมมนาวันที่ 3 เดือนมกราคม แต่ว่าต่อจากนั้นก็ต่ำลงไปถึงจุดหนึ่ง มิดฟิลด์อดีตกาลหงส์แดงแล้วก็นักปราชญ์ของ BBC Danny Murphy ยอดเยี่ยมในคนที่สงสัยว่า Liverpool นั้นเริ่มระวังระหรือเปล่า

ด้านของคล็อปป์ตกไปกับเบิร์นลีย์ในวันอาทิตย์ถึงมุมแอชลีย์เวสต์วู้ดซึ่งบินเข้ามา

“ เนื้อความของพวกเราในวันนี้เป็นไม่มีผู้ใดกำจัดพวกเราได้หากพวกเราเล่น  ดูบอลสด TS911  ดังที่พวกเราเล่นในวันนี้เพราะเหตุว่าพวกเรามีส่วนผสมที่พอดีของการต่อสู้กับคู่แข่งต่อสู้กับเหตุการณ์แล้วก็เล่นบอล” เยอรมันกล่าว

เขามองไม่เห็นว่าเกมนี้เป็นจังหวะที่พลาดไปสำหรับในการเพิ่มไม่เหมือนกันของวัตถุประสงค์ พวกเขาเป็นเจ็ดประตูข้างหลังเมืองรวมทั้งจุดเดียว

“ พวกเราอยากได้เพียงแต่สามคะแนนแค่นั้นแน่ๆว่าความผิดแผกของจุดมุ่งหมายนั้นสำคัญเหมือนกัน แม้กระนั้นคุณจะทำยังไงได้?” เขากล่าวว่า.

“ เพื่อทำคะแนนให้ได้มากที่สุดโน่นเป็นสิ่งที่พวกเรามานะพวกเราจะได้รับการปกป้องคุ้มครองที่ดียิ่งขึ้น แต่ว่าโน่นก็ไม่มีทางเป็นไปได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911

TS911 เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911 เป็น เว็บไซต์คาสิโนออนไลน์ เป็น เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด การพนันเกมส์คาสิโนออนไลน์ เป็นการวาง...