วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เมาริสิโอซารี: Kepa Arrizabalaga เล่าถึง 'ความเข้าใจผิด'

 เว็บไซต์แทงบอลออนไลน์ TS911 เมาริสิโอซารี: Kepa Arrizabalaga เล่าถึง 'ความเข้าใจผิด' บอสเชลซีกล่าว Maurizio Sarri กุนซือเชลซีพูดว่าเหตุที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับผู้เฝ้าประตู Kepa Arrizabalaga สำหรับเพื่อการชิงชัยติดอยู่ราบาวคัพรอบท้ายที่สุดเป็น "ความเข้าใจผิด"

สถิติของสมาพันธ์การเซ็นสัญญาค่า 71 ล้านปอนด์ดูเหมือนจะท้าความเพียรพยายามของอิตาลีที่จะเข้ามาแทนที่เขาในช่วงทดเวลาก่อนที่จะแมนเชสเตอร์สิตี้จะได้รับโทษ

Sarri โกรธรวมทั้งเดินลงไปที่อุโมงค์ก่อนที่จะกลับมาอย่างเร็ว

“ ฉันรู้ผิดปัญหารวมทั้งตระหนักถึงเหตุการณ์เมื่อหมอมาถึงที่ม้านั่ง” เขากล่าว

"เขารู้เรื่องว่าฉันขอเปลี่ยนปัญหาที่เกิดขึ้นทางกายภาพของเขาเขากล่าวว่า: 'ฉันมิได้มีปัญหาทางร่างกาย' รวมทั้งเขาบอกถูก "

Kepa ตอนหลังสะท้อนคำกล่าวของผู้จัดการของเขารวมทั้งการันตีเหตุที่เกิดจาก "ความสับสน"

“ มันเป็นความหลงผิดเร็วนี้ๆฉันตั้งอกตั้งใจจะไม่เชื่อฟังหรืออะไรทำนองนั้นกับนายจ้าง” ชาวประเทศสเปนวัย 24 ปีกล่าว

"มันเป็นความงวยงงสองหรือสามนาทีจนตราบเท่าหมอไปถึงที่โต๊ะรวมทั้งพวกเขาก็ชี้แจงทั้งหมดทุกอย่างก้าวหน้า

“ เขารู้สึกว่าฉันไม่อาจจะดำเนินงานต่อได้ เว็บไซต์แทงบอลออนไลน์ TS911 และก็ - ฐานราก - ฉันอุตสาหะกล่าวว่าร่างกายฉันสบายดี”

Kepa เริ่มลงด้วยตะคิว - กระตุ้นให้ตุลาการเชลซีตระเตรียม Willy Caballero ผู้เฝ้าประตูสำรอง

Sarri โกรธอย่างชัดเจนในตอนที่ผู้เฝ้าประตูของเขาไม่ยอมรับที่จะทำตามอย่างคำบัญชาจาก touchline แต่ว่าสุดท้ายก็เออออห่อหมกการพูดคุยกันกับผู้ตัดสินโจนาธานมอส

“ ฉันทราบจากนั้นเมื่อแพทย์มาถึงฉันได้คุยกับเขา มอส แต่ว่าเพื่อแจกแจงเนื่องจากปัจจุบันนี้ฉันรู้เรื่องเหตุการณ์แล้ว” ผู้จัดการชาวอิตาลีกล่าว

“ มันเป็นความหลงผิดที่ยิ่งใหญ่เนื่องจากฉันรู้เรื่องว่าผู้ดูแลมีตะคริวและไม่สามารถไปสู่การลงอาญาได้ แต่ว่ามันมิได้เป็นตะคิวแล้วก็เขาสามารถไปต้องโทษได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911

TS911 เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911 เป็น เว็บไซต์คาสิโนออนไลน์ เป็น เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด การพนันเกมส์คาสิโนออนไลน์ เป็นการวาง...