วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Joe Gomez กองหลังดาวรุ่ง

 ไฮโลออนไลน์ TS911 Joe Gomez: ผู้รักษาหงส์แดงแล้วก็อังกฤษจำต้องผ่าตัดขาร้าวโจโกเมซผู้รักษาหงส์แดงต้องผ่าตัดขาหักให้กับเบิร์นลีย์ในธ.ค.

ศูนย์หน้ากลุ่มชาติอังกฤษวัย 21 ปีถูกถอดออกภายหลังจากผ่านไป 23 นาทีภายหลังจากการท้ากับกัปตันเบ็ตส์มีมี่

ตอนต้นเขาถูกเอาทิ้งไปนานถึงหกอาทิตย์รวมทั้งคาดว่าจะมีฟีพบร์อีกรอบในช่วงฤดูกาลนี้ - แต่ว่าหงส์แดงมิได้พักฟื้นอีกต่อไป

“ แน่ชัดว่าการออกไปยาวนานกว่าที่พวก ทางเข้าไฮโลออนไลน์ TS911 เราคาดหมายไว้ก่อนนั้นยากที่จะกลืนได้” โกเมซกล่าว

"มันเป็นการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นจากผลพวง - อย่างกับอาการบาดเจ็บแทบทั้งหมดที่ฉันมีในอาชีพงานการของฉัน - โดยเหตุนี้ฉันก็เลยทราบดีว่ามันเป็นเพียงในกรณีที่เมื่อมันได้รับการดูแลและรักษาอย่างสมบูรณ์แล้ว

โกเมซได้ลงเล่นให้กับหัวหน้าในพรีเมียร์ลีกถึง 18 ครั้งที่แล้วที่กำลังจะได้รับเจ็บในวันที่ 5 ธ.ค.

Jurgen Klopp หัวหน้าทีม Reds พูดว่า“ มันเป็นการระเบิดครั้งยิ่งใหญ่สำหรับเด็กๆและก็สำหรับเรา - เนื่องจากก่อนจะได้รับบาดเจ็บ

"เขามีค่าเกินกว่าที่จะเสี่ยงกับอีกทั้งในขณะนี้และก็อนาคตของพวกเราเพราะฉะนั้นพวกเราก็เลยทำขั้นตอนนี้เสร็จแล้วเขาจะกลับมาเมื่อเขาพร้อม

“ ทัศนคติของเขาในระหว่างการบำบัดนี้มีความเด่น ไฮโลออนไลน์ TS911 แม้กระนั้นก็มิได้หายปกติเสมือนที่พวกเราถูกใจด้วยเหตุนั้นพวกเราจะกระทำแทรกแซงนี้แล้วเขาจะกลับมาอีก”

ด้วยการที่ Gomez แล้วก็ Dejan Lovren (เอ็นร้อยหวาย) ยังคงอยู่หงส์แดงมีเพียงแค่ Virgil van Dijk แล้วก็ Joel Matip เป็นศูนย์กลางพอดิบพอดี

หงส์แดงเป็นสองจุดที่แน่ชัดที่ข้างบนของตารางรวมทั้งเล่นเวสต์หมูแฮมที่สนามกีฬาลอนดอนในวันจันทร์ (20:00 GMT เตะออก)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911

TS911 เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911 เป็น เว็บไซต์คาสิโนออนไลน์ เป็น เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด การพนันเกมส์คาสิโนออนไลน์ เป็นการวาง...