วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Glenn Hoddle บอกว่าเขา 'โชคดี'

  ไพ่เสือมังกร TS911 Glenn Hoddle บอกว่าเขา 'โชคดี' ที่ยังมีชีวิตอยู่ภายหลังจากหัวใจหยุดเต้น อดีตกาลมิดฟิลด์อังกฤษ Glenn Hoddle พูดว่าเขาใส่ใจดีว่า "โชคดี" เขาเป็นเยี่ยงไรภายหลังจากรอดตายจากสภาวะหัวใจหยุดเต้น

ฮอดเดิลทรุดลงที่สตูดิโอกีฬาบีทีในตุลาคมในวันเกิดปีที่ 61 ของเขาแล้วก็มีหัวจิตใจสี่เท่าก่อนจะกลับไปอยู่ที่บ้านเพื่อพักฟื้น

“ เมื่อหมอบอกว่ามันเป็นสี่เท่าฉันก็รู้ว่าฉันเป็นคนโชคดี” เขากล่าว

"ไม่ใช่เพียงแค่เพราะว่าการสิงวัวรไนซ์ของเวลาในวันนั้น แต่ว่ามีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นในบางโอกาส"

ฮอดเดิลผู้ซึ่งเคยกล่าวกับสมัยก่อนนักเตะร็อบบี้ซาเวจในรายการบีทีสปอร์ตของเขาบอกว่าวันที่เกิดเหตุการณ์นั้นเป็น "ความขุ่นมัว"

วิศวกรเสียงไซมอนแดเนียลส์ใช้การทำ CPR เพื่อรักษาผู้เล่นสมัยก่อนสเปอร์ให้มีชีวิตก่อนที่จะหมอจะมาถึง

"ฉันเพียงแค่ขอบคุณมากพระผู้เป็นเจ้าที่ฉันอยู่ในสตูดิโอในตอนนั้นกับไซม่อนที่โน่นและก็สิ่งกระตุ้นหัวใจ" ฮอดเดิลกล่าวเสริม

"ฉันไปแล้วและก็รับโทรศัพท์ไปเองแล้วก็ฉันจะไม่มานั่งตรงนี้ในวันนี้

"ถึงเวลาที่จะทำมันในวันเกิดของคุณด้วยเหมือนกัน - ของขวัญอะไรบางอย่างที่ฉันให้กับตนเอง

ฮอดเดิลกระแทกหัวข้างหลังของเขาลงบนพื้นเมื่อเขายุบลงแล้วก็บอกว่า "ยังออกจะสุภาพ" เมื่อเขาเคาะมันมากยิ่งกว่าสามเดือน

"การฟื้นตัว หายไปก้าวหน้าจริงๆ" ฮอดเดิลผู้ที่สามารถกลับไปดำเนินการเป็นบัณฑิตสำหรับดาร์บี้ลอนดอนเหนือระหว่างสเปอร์สแล้วก็อาร์เซนอลที่เวมบลีย์ตอนวันที่ 2 เดือนมีนาคม

"ฉันเดินราวหนึ่งไมล์ครึ่งหรือสองไมล์ทุกๆวัน

“ ฉันเคยรังเกียจการเดินมาก่อนเพราะว่าเข่าของฉัน ไพ่เสือมังกร TS911 ไม่ดีรวมทั้งข้างหลังหากฉันมิได้ไล่บอลสีขาวตัวเล็กๆที่ตีกอล์ฟฉันก็รังเกียจการเดิน”

ฮอดเดิลได้รับการชื่นชมว่ายอดเยี่ยมในผู้เล่นที่เยี่ยมที่สุดในรุ่นของเขาชนะเอฟเอคัพสองครั้งแล้วก็ยูฟ่าคัพกับท็อตแนมแล้วก็ยังมีอาคมกับโมนาโกสวินดอนแล้วก็เชลซี เขาต่อยอด 53 ครั้งโดยอังกฤษ

เขาเป็นกุนซือที่ Swindon แล้วก็ Chelsea ก่อนจะเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลชาติอังกฤษในปี 1996 นอกนั้นเขายังเล่นที่ Southampton, Tottenham แล้วก็ Wolves

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911

TS911 เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911 เป็น เว็บไซต์คาสิโนออนไลน์ เป็น เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด การพนันเกมส์คาสิโนออนไลน์ เป็นการวาง...