วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เมาริซิโอโปเชตตีโนหัวหน้าท็อตแนม

 แทงบอลออนไลน์ TS911 เมาริสิโอโปเชตตีโนหัวหน้าท็อตแนมกล่าวว่าผู้ชมถูกดูแคลนเขา Mauricio Pochettino ผู้จัดการท็อตแนมบอกว่า "ผู้ชมถูกดูแคลนพวกเรา" และก็เรียกผู้เล่นของเขาว่า "วีรบุรุษ" ภายหลังที่พวกเขาเอาชนะหัวหน้าบุนเดสลีกา Borussia Dortmund 3-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีกตอนวันที่ 16 ขาแรก

Son Heung-min, Jan Vertonghen และก็ Fernando Llorente ทำแต้มเวลาที่ Spurs ครอบครองตอนช่วงหลังของ Wembley

“ กลุ่มกำลังต่อสู้ฉันพึงใจมากมาย” Pochettino กล่าว

"พวกเขาเหมาะได้รับเครดิตเต็มปริมาณสิ่งที่พวกเขากำลังทำนั้นน่าทึ่ง"

สเปอร์สจบการประลองที่ไม่น่าจะมีคุณลักษณะสำหรับรอบการพิศวงของการแข่งขันชิงชัยโดยมีการเก็บเพียงแค่จุดเดียวจากสามเกมแรกของพวกเขา

พวกเขาไม่มีผู้ที่ทำประตูสูงสุด Harry Kane และก็ Dele Alli มิดฟิลด์ที่ Wembley ในวันพุธ แม้กระนั้นก็ยังสามารถเอาชนะข้างดอร์ทมุนด์ที่มาถึงรอบนี้ในแชมเปี้ยนส์ลีกในห้าฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาหก

ลูกชายชาวประเทศเกาหลีใต้ผู้ซึ่งทำคะแนนได้ถึงสี่ประตูในเกมหลายเกมนับจากเขากลับมาจากเอเชียนคัพทำให้ท็อตแนมเป็น "พลังพรั่งพร้อม" ด้วยแนวทางการทำประตูแรกให้ได้ Pochettino กล่าว

“ ลูกชายเยี่ยมยอดอีกทีฉันมีความรู้สึกว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มอบสิ่งต่างๆให้กับกลุ่ม” Pochettino กล่าว

“ เขามีรอยยิ้มแล้วก็มีพลังงานเยอะแยะการแสดงของเขาในทุกเกมกำลังปรับปรุงแล้วก็ปรับปรุงแก้ไขขึ้น”

แม้ว่าจะมีชัยชนะหนแรกที่ขาสบาย Pochettino ยังคงมั่นใจว่ามี "งานที่จำต้องทำมากมายก่ายกอง" เพื่อความก้าวหน้าสู่รอบรองชนะเลิศ

ขาลำดับที่สองเป็นวันที่ 5 มี.ค.ที่ Westfalenstadion ของ Dortmund แทงบอลออนไลน์ TS911 ในประเทศเยอรมนี

“ 3-0 ได้ผลสำเร็จงานที่ดีเยี่ยม แต่ว่าในขณะเดียวกันฉันมีความรู้สึกว่าพวกเราจำเป็นต้องมีความรู้สึกว่าพวกเราจะต้องดำเนินการให้เสร็จ” Pochettino กล่าวเสริม

“ เสมอเมื่อพวกเราเล่นการแข่งขันชิงชัยนี้และก็กับด้านที่ดีได้แก่ดอร์ทมุนด์มันเกิดเรื่องยากมากมาย”

นายจ้างสเปอร์สปรากฏความเคลื่อนไหวทางกลยุทธ์ในครึ่งเวลารวมทั้งพูดว่าเขา "อยากได้ตกลงใจที่เหมาะสมที่สุด" เพื่อแปลงการแสดง

“ พวกเรากล่าวเกี่ยวกับตำแหน่งการปกป้องคุ้มครองของพวกเรารวมทั้งเปลี่ยนสิ่งนิดๆหน่อยๆครั้งคราวมันดำเนินงานแล้วก็บางทีก็มิได้” ประเทศอาร์เจนตินากล่าว

"พวกเรามีผู้เล่นที่มีความรู้และความเข้าใจเยอะแยะพวกเรามีกลุ่มที่ไม่น่าเชื่อฉันสุขสบายกับผู้เล่นทุกคนปัญหาเดียวเป็นพวกเราสามารถเล่นได้ 11 คนและไม่ใช่ 22 คน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911

TS911 เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911 เป็น เว็บไซต์คาสิโนออนไลน์ เป็น เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด การพนันเกมส์คาสิโนออนไลน์ เป็นการวาง...