วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2562

David de Gea เป็นผู้เฝ้าประตูที่เยี่ยมที่สุดของ Man Utd

เว็บไซต์แทงบอลออนไลน์ David de Gea เป็นผู้เฝ้าประตูที่เยี่ยมที่สุดของ Man Utd - Ole Gunnar Solskjaer

David de Gea สามารถพิสูจน์ตนเองในฐานะผู้เฝ้าประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดผู้จัดการโอเล Gunnar Solskjaer ผู้จัดการระหว่างกาลกล่าว

ชาวประเทศสเปนวัย 28 ปีทำ 11 บันทึกเมื่อ United เอาชนะท็อตแนม 1-0 ที่ Wembley
ในตอน 11 ปีในฐานะกองหน้าที่ Old Trafford Solskjaer เล่นใกล้เคียง Edwin van der Sar แล้วก็ Peter Schmeichel

“ พวกเรามีผู้เฝ้าประตูที่สุดยอดที่สมาพันธ์ที่นี้แล้วก็ฉันมีความรู้สึกว่าเขากำลังท้าทั้งยัง Edwin รวมทั้ง Peter ในอดีตกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา” Solskjaer กล่าว

11 เดอกาก้าช่วยได้มากที่สุดในเกมพรีเมียร์ลีกช่วงเวลาเดียวกันก็รักษาความสะอาดไว้ได้แล้วก็ช่วยทำให้ยูไนเต็ดชนะได้หกครั้งจากหกแต้มภายใต้ซอลส์สเยอร์

ประเทศสเปนร่วมยูไนเต็ดจาก Atletico Madrid ในปี 2011 รวมทั้งได้รับรางวัลนักฟุตบอลดีที่ปีจากสี่ฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

“ เขาควรมีคู่” Solskjaer บอกชวนขัน “ พวกเรามีกลุ่มสี่ผู้ที่ดี เว็บไซต์แทงบอลออนไลน์ แล้วก็ดาวิดอยู่ด้านหลังพวกเขาไม่น่าเชื่อคุณได้รับอนุญาตให้มีผู้เฝ้าประตูที่ดี

“ ฉันได้เล่นกับผู้เฝ้าประตูดีเลิศสองสามมนุษย์เรามีขนบธรรมเนียมสำหรับในการมีพวกเขารวมทั้งเขาได้เติบโตขึ้นเรื่อยเขาควรที่กำลังจะได้เป็นเพศชายสำหรับในการชิงชัยวันนี้

การชนะห้านัดหมายจากลีกตรงภายใต้ Solskjaer ซึ่งก็คือ United, ในลำดับที่หก, อยู่ในระดับเดียวกับ Arsenal ที่ได้ชั้นห้ารวมทั้งหกคะแนนจาก Champions League

“ พวกเรายังมั่นใจว่าพวกเราสามารถทำคะแนน เว็ปแทงบอลได้เงินจริง ให้ได้สี่ลำดับแรก” เดอเกอากล่าว “ พวกเราเป็นสหพวกเรามีผู้เล่นที่ดีแล้วก็พวกเรากำลังต่อสู้เพื่อเสร็จในสี่ขั้นตอนแรก

“ มันดีเลิศโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ Wembley มันเป็นสามประเด็นสำคัญมากมายฉันสุขสบายมากมายกับการเล่นของฉันรวมทั้งกลุ่มเล่นก้าวหน้ามากมายสร้างจังหวะและก็เล่นบอลจู่โจมได้มากขึ้น

“ พวกเรามีแผ่นชำระล้างสามแผ่นต่อเนื่องกันซึ่งดีเยี่ยมผู้เล่นสุขสบายคุณสามารถมองเห็นสิ่งนั้นได้ในสนามรวมทั้งพวกเขาเล่นด้วยความเสน่หาได้แก่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911

TS911 เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911 เป็น เว็บไซต์คาสิโนออนไลน์ เป็น เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด การพนันเกมส์คาสิโนออนไลน์ เป็นการวาง...