วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2562

แมนเชสเตอร์สซิตี้จำเป็นต้องเอาชนะ "ความท้า"

 ราคาบอลสด TS911 Pep Guardiola พูดว่าข้างแมนเชสเตอร์สิตี้จำเป็นต้องเอาชนะ "ความท้า" ของการแข่งขันชิงชัยที่ยากเนื่องจากว่าพวกเขาเพียรพยายามที่กำลังจะได้รับตำแหน่งปกป้องกลับมาภายหลังที่แพ้ 2-1 ที่นิวคาสเซิล

หัวหน้าหงส์แดงสามารถย้ายเจ็ดคะแนนที่แจ้งชัดของแชมป์ถ้าหากพวกเขาชนะที่เลสเตอร์ในวันพุธ

“ อาทิตย์หน้าจะอดทนกับอาร์เซนอลเอฟเวอร์ตันรวมทั้งเชลซี” เขากล่าว

“ ถ้าหากพวกเราปรารถนาขึ้นเป็นสมาคมพวกเราจะต้องสารภาพความท้านั้นมีหลายชื่อแล้วก็คะแนนให้เล่น”

Red Jurgen Klopp ดูเหมือนจะวิ่งได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นด้วยการจับคู่กับเวสต์หมูแฮมและก็บอร์นมั ธ ที่จะติดตามภายหลังเกมของพวกเขากับหมาจิ้งจอก

สิตี้เป็นหัวหน้าจากนั้นเพียงแต่ 24 วินาที บอลสดวันนี้  เมื่อ Sergio Aguero ทำแต้มที่ 17 ของฤดู แต่ว่าโน่นเป็นเพียงแต่จำนวนหนึ่งในสี่ของความอุตสาหะที่พวกเขาจัดแจงกับวัตถุประสงค์สำหรับการชิงชัย

นิวคาสเซิลกลับมาอีกรอบในนาทีที่ 66 เมื่อซาโลมอนรอนดอนยิงกลับไปอยู่บ้านก่อนที่จะแมตต์ริตชี่จะได้คะแนนจากจุดนั้น

มันเป็นความพ่ายครั้งลำดับที่สี่ของแชมเปี้ยนส์ลีกของฤดูและก็ผู้รักษาของ Guardiola ได้สารภาพจุดหมายสำหรับการรณรงค์คราวนี้ให้เยอะที่สุดเท่าที่จะทำเป็น

อดีตกาลนายจ้างบาร์เซโลนาแล้วก็บาเยิร์นมิวนิคเพิ่ม: "ฉันรักผู้เล่นพวกนี้

"พวกเขาให้เกียรติแก่ฉันทั้งปวงในอังกฤษฉันจะเพียรพยายามอยู่ตรงนี้เพื่อช่วยพวกเขาฉันทราบดีว่าพวกเขารู้สึกยังไงเดี๋ยวนี้และก็ฉันอยู่ข้างพวกเขาใกล้กับพวกเขามันเป็นกรุ๊ปผู้เล่นที่เหลือเชื่อฝูงชน .

"บางโอกาสสิ่งต่างๆก็ไปตามทางของคุณ ราคาบอลสด TS911 แล้วก็บางครั้งบางคราวก็ทำไม่ได้ - พวกเราชนะแปดเกมต่อเนื่องกันและก็ทำแต้มได้ 30 ประตูโดยไม่ตอบกลับ"

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการแสดงที่ข้างๆของเขาที่ St James 'Park Guardiola พูดว่า: "เกมของพวกเราช้าพวกเรามิได้ปฏิบัติพวกเขายิงเป็นครั้งแรกแล้วก็เป็นแผนการที่สองเป็นการลงอาญา แม้กระนั้นขอแสดงความยินดีกับ Newcastle

“ มันไม่ใช่คืนที่ยอดเยี่ยมของพวกเราพวกเราสูญเสียลูกลำดับที่สองพวกเราไม่นิสัยไม่ดีมากพอโน่นเป็นเหตุผลที่พวกเราไม่สามารถที่จะชนะได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911

TS911 เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911 เป็น เว็บไซต์คาสิโนออนไลน์ เป็น เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด การพนันเกมส์คาสิโนออนไลน์ เป็นการวาง...