วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2562

Atdhe Nuhiu ทำประตูแรก

    สล็อตออนไลน์ g club Atdhe Nuhiu ทำคะแนนแรกของ Sheffield Wednesday ในเกม FA Cup สี่เกมในที่สุดที่พวกเขาจะเอาชนะ Luton Town และก็จองสถานที่ในรอบลำดับที่สี่
การเอาชนะไปด้านหน้า James Shea จากระยะ 10 หลาต่อนาทีภายหลังจากขณะภายหลังจากผู้ช่วยเหลือตีสตีเฟ่นเฟล็ตเชอร์นำลูกฟุตบอลลงในกล่อง
Luton ได้โอกาสที่กำลังจะได้เลเวล แต่ว่า Cameron Dawson ได้สร้างสอง save เพื่อไม่ยอมรับ Luke Berry และก็ Dan Potts
วันพุธจะพบกับเชลซีที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ในรอบถัดไป

ลูตันหนึ่งใบปลิวสูง - เล่นเกมในบ้านเป็นครั้งแรกภายใต้การดูแลของมิคฮาร์ฟอร์ดผู้จัดการทีมฟุตบอลภายหลังการเดินทางของทุ่งนาธานโจนส์สำหรับสโต๊ค - นำเกมไปสู่คู่แชมป์ในครึ่งแรกช่วงเวลาที่เจมส์จัสตินอายุ 20 ปี ก้าวของเขาจากซ้ายข้างหลัง
Hatters มี 10 มุมแล้วก็แปดนัดหมายในตอนแรก   G Club Slot แต่ว่าล้มเหลวสำหรับเพื่อการสร้างช่องทางจากตำแหน่งที่กว้างบอกและก็อนุญาตให้พุธแบ่งประเภทใหม่ที่พัก
ผู้เข้าชมสนองตอบเจริญในตอนช่วงหลังและก็เป็นหัวหน้าอย่างเร็วเมื่อ Nuhiu ลงทุนสำหรับการควบคุมของ Fletcher ในพื้นที่ Luton เพื่อแทงจุดหมายเดียวของเกม

เจมส์คอลลินส์เกือบส่งสายเข้ามาในช่วงทดเวลา แม้กระนั้นความอุตสาหะด้วยเท้าซ้ายของเขาจากระยะใกล้พบว่าโพสต์เมื่อวันพุธที่จัดขึ้นเพื่อมั่นใจว่าการสัมมนาคราวแรกกับเชลซีตั้งแต่นกเค้าแมวถูกเสือกไสจากพรีเมียร์ลีกในปี 2000
กุนซือ Luton มิคฮาร์ฟอร์ด: "ผู้เล่นมีความสวยงาม สล็อตออนไลน์ g club เมื่อเทียบกับกลุ่มแชมป์เราเดินเท้าถึงเท้าตรงเวลา 90 นาทีพวกเขามีอาคมน้อยในครึ่งทั้งคู่ที่พวกเขาครองถือครองนิดเดียว แม้กระนั้นไม่เคยรังแกพวกเราจริงๆ
“ ฉันมีความคิดว่าช่องทางที่เฉลียวฉลาดนัดหมาย - ฉลาดหลักแหลมพวกเราครอบครองพวกเขาแล้วก็โชคร้ายมากมายที่มิได้หายไปพร้อมด้วยผลบางสิ่ง
“ ฉันพึงใจในผู้เล่นมากมายฉันจะทำใหม่อีกทีถ้าเกิดพวกเราเล่นราวกับที่พวกเราทำในคืนวันนี้และก็พวกเราทำในวันเสาร์พวกเราจะอยู่ในภาวะที่ซวดเซเมื่อจบฤดูอย่างแน่แท้”
Sheffield Wednesday ผู้ช่วยผู้จัดการ Steve Agnew: "เจ๋งมากฉันพึงพอใจกับผู้เล่นมากมายมันเกิดเรื่องยากมากมายแล้วก็ฉันมีความรู้สึกว่าพวกเรายืนหยัดได้ดิบได้ดี

"ลูตันผลักเรากลับมาภายหลังที่พวกเราบรรลุวัตถุประสงค์รวมทั้ง ผู้รักษาประตู คาเมรอน ดอว์สัน ทำเงินออมที่ดีหนึ่งหรือสองและก็พวกเขาก็โดนโพสต์ แม้กระนั้นในครึ่งแรกพวกเราก็ผ่านเฟล็ทเชอร์
“ จากมุมมองของผู้ชมมันเป็นเนคไทถ้วยที่สุดยอดเนคไทคัพ FA ที่สมควรด้วยความเป็นจริงเป็นจังความอุตสาหะและก็ความตั้งใจ
“ ขณะนี้พวกเรามีเนคไทที่สุดยอดที่คอยที่เชลซีพวกเรากำลังตั้งตารอคอยที่กำลังจะได้ เมื่อก่อนอื่นพวกเรามีการชิงชัยที่อดทนกับวิแกน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911

TS911 เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911 เป็น เว็บไซต์คาสิโนออนไลน์ เป็น เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด การพนันเกมส์คาสิโนออนไลน์ เป็นการวาง...