วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2562

แมนซิตี้ 9-0 เบอร์ตัน

    เล่นสล็อตออนไลน์ แมนซิตี้ 9-0 เบอร์ตัน: การเดินทางแปดชั่วโมงสำหรับบอล 15 นาที - เรื่องราว ชั่วโมงติดอยู่บนมอเตอร์เวย์การสูญเสีย 9-0 รวมทั้งบางครั้งก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งค้อนที่จะมาเผื่อความนึกคิดสำหรับแฟนคลับของ Burton Albion
กลุ่มลีกวันเดินทางไปพรีเมียร์ลีกแชมเปี้ยนชิพแมนเชสเตอร์สิตี้ในคืนวันพุธเพื่อแข่งในรอบรองชนะเลิศครั้งแรก
มันควรเป็นเรื่องเทพนิยาย คืนวันหนึ่งที่จะต้องจำ
เบอร์ตันกลับมาที่จุดสิ้นสุดของการตีจุดหมายเก้าครั้งอย่างไม่ถูกๆ- แล้วก็พวกเขาจะต้องผ่านมันอีกรอบในเลกลำดับที่สองในอีกสองอาทิตย์
ความทุกข์ยากลำบากเริ่มก่อนที่จะเกมจะเริ่มด้วยการปิดทางด่วน M6 ซึ่งแสดงว่ารถเมล์รวมทั้งรถยนต์ผู้ฝึกสอน 34 ที่จำนวนมากที่มีคนรักเบียร์สดกว่า 3,000 คนจากสแตฟฟอร์ดเชอร์เชียร์เกือบจะทำไม่ทัน
บางบุคคลมิได้โชคดี
การเดินทางแปดชั่วโมงสำหรับบอล 15 นาที
เอมิลี่ออกมาจากลอนดอนเวลา 13.00 น. ในการเตะออกเวลา 19.45 น. - คุณมาถึงทันตามกำหนดในตอน 15 นาทีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาและก็พลาดแปดประตูแรก
“ มันเป็นการเดินทางที่นานสำหรับบอล 15 นาที แต่ว่าจำเป็นต้องติดอยู่สี่ชั่วโมงฉันรู้สึกว่าฉันจะไม่กลับไปอยู่บ้านด้วยเหตุผลดังกล่าวฉันพึ่งจะได้รับบิตท้ายที่สุด” คุณบอกกับ BBC Radio 5 สด
"ฉันติดอยู่กับ M6 รวมราวสี่ชั่วโมง"
เพื่อทำให้เรื่องห่วยแตกลงเอ็ดเวิร์ดน้องชายของ Emily กำลังไปเล่นเกมจากกลาสโกว์แล้วก็ตั๋วของเขาอยู่กับน้องสาวของเขา
แต่ว่าการรวมกันของเทคโนโลยีที่ล้ำยุคบางบุคคลตรงกับสจ๊วตที่สนามกีฬา Etihad และก็หลักฐานของโชคชะตาของพวกเขาสำหรับในการรายงานข่าวล่าสุดของสถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีสปอร์ตแสดงว่าเขาได้ลงไปที่พื้น
"พี่ชายของฉันกล่าวว่าเขากำลังจะลงไปที่พื้นเพื่อทดลองรวมทั้งต่อว่าใน แม้กระนั้นฉันส่งรูปตั๋วของเขาพร้อมบาร์โค้ดของมันและก็พวกเขาสแกนภาพถ่ายของตั๋วก่อนจริงๆ" คุณกล่าว .
“ เขาจำเป็นต้องหว่านล้อมให้สจ๊วตเป็นจริง เล่นสล็อตออนไลน์ รวมทั้งแสดงให้พวกเขาแถลงการณ์ในเว็บ BBC Sport”แฟนลิซเพื่อนพ้องเบอร์ตันมิได้ไปแมนเชสเตอร์บางบุคคลบางทีอาจกล่าวว่าคุณเป็นเยี่ยมในผู้โชคดี
“ พวกเรายังคงอยู่นอก Stoke-on-Trent” Liz บอก 5 ชีวิต 10 นาทีภายหลังจบเกมและก็ 45 ไมล์จากแมนเชสเตอร์
“ แม้กระนั้นพวกเราพึ่งจะเริ่มขยับเขยื้อนฉันดำเนินการในนอตท้วงติงหมูแฮมเมื่อเช้าก่อนที่จะฉันจะเริ่มเดินทางและก็แล้วต่อจากนั้นฉันก็ไปถึงสโต๊คก่อนที่จะพวกเราจะหยุด
“ ฉันเศร้าใจมากมาย แม้กระนั้นมันก็เป็นเพียงแต่หนึ่งในสิ่งพวกนั้น”
การมองในทางดีสำหรับเลกลำดับที่สองลิซ? "มันเป็นเกมสองส่วน"
โน่นเป็นจิตวิญญาณ.
นายไนเจลคลอฟนายจ้างที่เบอร์ตันกล่าวคำปลอบประโลมจากการผลักดันและสนับสนุนอย่างสัตย์ซื่อของเขา
“ ส่วนที่ห่วยที่สุดเกี่ยวกับมันเป็นแฟนคลับของพวกเราติดอยู่ในปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการจราจรคืนวันนี้ทำให้พวกเขามาตรงนี้” เขากล่าว
“ พวกเขามาตรงนี้เพื่อฉลองไม่ใช่เกมของคืนวันนี้ แต่ว่าเรื่องจริงที่ว่าพวกเรามาถึงรอบรองชนะเลิศนี้แล้ว”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911

TS911 เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911 เป็น เว็บไซต์คาสิโนออนไลน์ เป็น เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด การพนันเกมส์คาสิโนออนไลน์ เป็นการวาง...