วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Warrington v Frampton

   น้ำเต้าปูปลาออนไลน์  Warrington v Frampton: ทหาร Belfast มี 'มากเกิน' สำหรับคู่แข่ง 'ไฟ' Carl Frampton พูดว่าคู่ต่อสู้ Josh Warrington มีความคิดว่าเขาเป็น "เหนือเนิน" แต่ว่ารับรองว่าเขาดีมากกว่าที่เคยลงแข่งขันบอลโลกในวันเสาร์
วอร์ริงตันอายุ 28 ปีคุ้มครองปกป้องตำแหน่งเฟเธอร์เวทชื่อ IBF ของเขาที่แมนเชสเตอร์อารีน่าแล้วก็พูดว่าเขาหิวหิวที่จะสนับสนุนให้กำเนิดศึกในอนาคตที่บางทีอาจเกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา
Frampton, 31, ได้ต่อสู้สามครั้งตั้งแต่สูญเสียสายรัดเอวโลกในปี 2017 รวมทั้งมั่นใจว่าเขาได้ "ถูกตัดขาย"
  "นี่จะเกิดเรื่องที่ชี้ให้เห็นว่ายังเหลืออีกเยอะแยะ" ชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าว "ฉันอยากชื่อนี้มากยิ่งกว่าที่ฉันเคยอยากชื่อ" เขากล่าวเสริม
"เมื่อการต่อสู้คราวนี้เกิดขึ้นมันบางทีอาจเปลี่ยนเป็นความทำสงครามและก็ฉันก็เตรียมตัวสำหรับมันโน่นเป็นในระหว่างที่พวกเขาจะรู้ดีว่าฉันมิได้อยู่เหนือเนิน"
ดีมากกว่าเมื่อฉันชนะลีโอ '
    สำหรับเพื่อการแถลงข่าวเมื่อวันพุธก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาก่อนจะมีการชิงชัย Warrington ไม่ยอมรับว่ามิได้เอ๋ยถึงอายุของ Frampton ว่าเป็นต้นเหตุสำหรับเพื่อการน้อยลงอะไรก็ตามรวมทั้งอ้างถึงว่าเขาเพิ่งจะถามความรู้ความเข้าใจของคู่แข่งสามคนท้ายที่สุดของคู่แข่งขันของเขา
แต่ว่า Frampton พูดว่าเขาได้มองเห็นความเห็น น้ำเต้าปูปลาออนไลน์ ในสื่อและก็ชี้ไปที่การปรับแก้ของเขาเองตั้งแต่แมื่อความปราชัยในอาชีพของเขาโดยลีโอซานตาคุณครูซในปีพ. ศาสตราจารย์ 2560 หกเดือนภายหลังแพ้ชาวเม็กซิโกเป็นครั้งแรก
ประการแรกด้วยเหตุว่าผมกำลังเต้นคนอย่าง Santa Cruz แล้วก็ Scott Quigg เมื่อในช่วงเวลาที่ผมไม่สนุกกับการชกมวยจริงๆหากผมสัตย์ซื่อผมชิงชัง มัน.
"ในเวลานี้ฉันเปิดใช้แล้วมีวิธีการที่ฉลาดหลักแหลมกว่าในค่ายและก็ฉันมีความรู้สึกว่าฉันดียิ่งขึ้นกว่าในตอนที่ฉันเอาชนะซานต้าอาจารย์ซ
"ผมมั่นใจว่าเขาเป็นคนดีมากมายและก็มันจะเกิดเรื่องที่ยาก แม้กระนั้นผมมั่นใจว่าผมจะเอาชนะเวทเฟิร์ดในโลกได้ทุกเมื่อเชื่อวัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911

TS911 เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911 เป็น เว็บไซต์คาสิโนออนไลน์ เป็น เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด การพนันเกมส์คาสิโนออนไลน์ เป็นการวาง...