วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Rangers vs Celtic

   ราคาบอล SBOBET Rangers v Celtic: Steven Gerrard กล่าวว่า Rangers จำต้องนำ 'A game' Steven Gerrard กุนซือ Rangers กำลังวางเป้าความมีชัยเหนือหัวหน้า Celtic ในวันเสาร์เพื่อ "นำพวกเราไปสู่จุดที่พวกเราอยาก"
การชนะในบ้านที่ Ibrox จะเย้ายวนใจผู้เล่นระดับกลาสโกว์ให้ได้ 42 คะแนนในฤดูหนาว
แม้กระนั้นเรนเจอร์ได้รับเพียงแต่สองในหกลีกก่อนหน้าที่ผ่านมาของพวกเขารวมทั้งได้เล่นเกมมากยิ่งกว่าเซลตำหนิก
   “ ฉันมีความคิดว่าพวกเราสำเร็จลัพธ์สองสามอย่างจากการมีหกเดือนที่เพอร์เฟ็คถ้าเกิดคุณอยาก” พบร์ราร์ดกล่าว
  “ พวกเราจำเป็นต้องนำเกม A ของพวกเราพวกเรากำลังเล่นกับกลุ่มที่ดีกับผู้เล่นที่ดีพวกเขาจะได้รับการฝึกซ้อมอย่างยอดเยี่ยมฉันทราบดีว่าแน่ๆ
   “ พวกเราทราบว่าพวกเราจำต้องทำให้ดีเยี่ยมที่สุดเพื่อสำเร็จลัพธ์ดังที่อยากฉันแน่ใจว่าผู้เล่นสามารถทำเป็น”
ฤดูเปิดตัวของพบร์ราร์ดในฐานะผู้จัดการเริ่มด้วยการคัดสรรคนยุโรปในกลางเดือนเดือนกรกฎาคมรวมทั้งดาร์บี้ในช่วงปลายปีจะเป็นเกมที่ 38 ของเขา
อเบอร์ดีนเป็นเพียงแค่ฝ่ายเดียวที่ได้รับรางวัลจาก Ibrox ในตอนสมัยก่อนกัปตันกลุ่มของหงส์แดง
    “ มันเป็นโคมท้ายที่สุดมี 90 นาทีที่จะว่างเปล่าและก็ให้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่คุณมี” เขากล่าว "มาดูกันว่ามันจะพาพวกเราไปไหน
    “ พวกเราได้รับการเคารพจากฝ่ายค้านอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ว่าเป็นจังหวะที่สุดยอดสำหรับผู้เล่นที่จะเพียรพยายามสำเร็จลัพธ์ที่พวกเราอยากได้
  “ ฉันเพียงแค่หวังว่าผู้เล่นจะได้รับเรื่องราวที่จริงจริงของตนเองฉันรู้สึกว่าพวกเราบอกให้เห็นที่ Ibrox ในช่วงฤดูกาลนี้เมื่อเทียบกับการต้านขั้นสูง ราคาบอล SBOBET ที่เมื่อพวกเราเล่นด้วยเสรีภาพกลับเนื้อกลับตัวพวกเราและก็ออกไปด้วยความแน่ใจ สิ่งที่ดี "
พบร์ราร์ดมีรายนามผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเยอะมากที่จำต้องประมือกับคอนเนอร์โกลด์สันร่วมกับกาเร็ ธ แม็คออลีย์, สกอตต์อาร์ฟิลด์และก็ไรอันแจ็คในห้องบรรเทา แม้กระนั้นพบร์ราร์ดกล่าวว่า: "พวกเราจะมอบขณะในที่สุดให้กับทุกคน
     “ ฉันยังมีการตกลงใจที่จะทำและก็ตรวจตราสิ่งที่จำเป็นต้องทำพวกเรายังมีเวลาอีก 1 วันและก็การตัดสินใจที่จะทำยังมีสองหรือสามที่สัมผัสรวมทั้งไป
"มันไม่เหมาะสมในทางของความพร้อมเพรียง แม้กระนั้นพวกเราจะยังคงมีกลุ่มที่กล้าแกร่ง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911

TS911 เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911 เป็น เว็บไซต์คาสิโนออนไลน์ เป็น เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด การพนันเกมส์คาสิโนออนไลน์ เป็นการวาง...