วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2561

โฆษกกีฬา Jacqui Oatley ได้กล่าวว่าจะใช้เวลา

รูเล็ต เจ้ามือสด โฆษกกีฬา Jacqui Oatley ได้กล่าวว่าจะใช้เวลา "สองสามชั่วอายุ" ก่อนที่ผู้หญิงที่ทำงานในฟุตบอลเป็นผู้สื่อข่าวผู้แสดงความเห็นและพิธีกรจะเห็นได้ตามปกติ

"เมื่อฉันโตขึ้นฉันไม่คิดว่ามันจะเป็นทางเลือกในการเล่นฟุตบอล" โอตลีย์ซึ่งเป็นนักวิจารณ์หญิงคนแรกของรายการ Match of the Day กล่าว


'Jacqui เอากระสุนสำหรับเรา': ผู้หญิงที่มีบทบาทสำคัญในการรายงานฟุตบอลโลก
 อ่านเพิ่มเติม
ผู้หญิงไม่ได้รายงานเกี่ยวกับการแข่งขัน แต่ไม่ได้แสดงความคิดเห็นหรือไปเพิ่มเติมใด ๆ แต่ฉันเชื่อว่าใหญ่เพียงเพราะสิ่งที่ได้รับการทำเสมอวิธีการบางอย่างไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะต้องทำอย่างนั้นในอนาคต ผมดูแตกต่างออกไปผมฟังดูต่างออกไป แต่ผมไม่คิดว่าควรเป็นอุปสรรค "

ตามการวิจัยของ Black Collective of Media in Sports บทบาทของ 338 บทบาทโดยไม่รวมบทบาทที่อยู่เบื้องหลังกล้องและห้องแถลงข่าวในการแข่งขันสำคัญ 6 รายการในปี 2018 รวมถึงฟุตบอลโลกและวิมเบิลดันเพียง 29% เท่านั้นที่เต็มไปด้วยผู้หญิงและ 3.25% ผู้หญิง BAME นอกจากนี้มีนักเขียนหญิงเพียงสามคนเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก

มีการปรับปรุงอย่างช้าๆ แต่ Oatley เชื่อว่าต้องทำมากขึ้นเพื่อให้ 50% ของประชากรรู้สึกว่าได้รับการต้อนรับในฟุตบอลมากขึ้น เธอพูดในชุดวิดีโอสั้น ๆ ที่ทาง Twitter เปิดตัวเมื่อวันพฤหัสบดีซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนแคมเปญ Women \ Football # WhatIf

"ฉันคิดว่าเรามีความรับผิดชอบที่จะส่งเสริมให้ผู้หญิงคนอื่น ๆ " Oatley กล่าว "ฉันคิดว่ามันสำคัญมากที่เราสนับสนุนซึ่งกันและกัน เป็นเรื่องของการทำรูเล็ต เจ้ามือสดให้ฟุตบอลมีสภาพแวดล้อมที่เท่าเทียมกันมากขึ้นเนื่องจากมีผู้หญิงที่มีพรสวรรค์จำนวนมากอยู่ที่นั่น

"ยังมีหนทางที่จะไปเพราะเราไม่สามารถเปลี่ยนการรับรู้ของผู้คนได้ในชั่วข้ามคืน แต่หวังว่าจำนวนผู้ชมและผู้ฟังที่รู้สึกว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดาสำหรับผู้หญิงที่จะรายงานแสดงความคิดเห็นปัจจุบันอยู่ที่นั่น ... ใช้เวลาสองสามชั่วอายุที่จะเปลี่ยน แต่มันมีการเปลี่ยนแปลงแล้ว. "

ในวิดีโออีก 4 เรื่องฝาแฝด Rosie และ Mollie Kmita ที่เล่นเวสต์แฮมและจิลลิงแฮมตามลำดับพูดคุยเกี่ยวกับการเป็น "ผู้หญิงคนเดียวที่จะออกไปและเล่นฟุตบอล" ที่พวกเขาโตขึ้นและพวกเขา "มันเป็นอย่างไร เกี่ยวกับการทำลายรา "

Rosie ได้เซ็นสัญญากับเวสต์แฮมเป็นครั้งแรกในช่วงฤดูร้อนด้วยความเป็นมืออาชีพของท็อปเทียร์ทำให้เธอมีโอกาสที่ไม่เคยมีมาก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911

TS911 เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด TS911 เป็น เว็บไซต์คาสิโนออนไลน์ เป็น เว็บไซต์คาสิโนที่เยี่ยมที่สุด การพนันเกมส์คาสิโนออนไลน์ เป็นการวาง...